Đối với các nhà đầu tư trong thị trường tiền điện tử, việc giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu. Các nhà ngoại giới phải chú ý và đảm bảo các chính sách chăm sóc khách tốt nhất để có thể hỗ trợ khách hàng lúc họ gặp khó khăn, vấn đề.
LiteFinance được nhiều nhà đầu tư đánh giá là một trong những sàn giao dịch ngoại hối có chế độ hỗ trợ khách hàng nhanh và tốt nhất tính đến thời điểm hiện tại. Bài viết hôm nay của Fx.com.vn sẽ review chi tiết về đội ngũ hỗ trợ LiteFinance cũng như cách để nhà đầu tư có thể liên hệ với đội ngũ khi gặp vấn đề nhé!
Đội ngũ hỗ trợ LiteFinance có vai trò gì?
Tại thị trường Việt Nam, nhiều nhà đầu tư đánh giá LiteFinance có đội ngũ nhân viên hỗ trợ xuất sắc vì có rất nhiều cách để liên hệ với họ. Hơn nữa, văn phòng của LiteFinance trải dài khắp các khu vực Bắc, Trung, Nam. Do đó, việc nhận sự hỗ trợ giờ đây trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. LiteFinance cũng hỗ trợ khách hàng 24/7.
Giải đáp các thắc mắc cho khách hàng nhanh chóng, kịp thời
Nếu khách hàng gặp bất kỳ vấn đề gì khi thực hiện các giao dịch thì đội ngũ hỗ trợ LiteFinance sẽ nhanh chóng giúp khách hàng giải quyết các vấn đề đó. Không những thế, đội ngũ hỗ trợ LiteFinance còn giải đáp các thắc mắc cho khách hàng về tài khoản, lệnh,… bất cứ khi nào khách hàng cần.
Cầu nối giữa các nhà đầu tư với LiteFinance
Ngoài ra, thông qua đội ngũ hỗ trợ này khách hàng có thể đóng góp các ý kiến giúp LiteFinance có thể cải tiến, phát triển hơn.

Cách liên hệ với đội ngũ hỗ trợ LiteFinance
Nhắn tin trực tiếp qua cổng Live Chat
Khách hàng có thể truy cập vào website của LiteFinance và chọn mục hỗ trợ trên màn hình chính và tiếp tục chọn mục Live Chat hay khách hàng có thể truy cập vào đường link sau:
https://www.litefinance.org/vi/support/livechat/. Tại mục Live Chat sẽ hiển thị ra các thông tin như sau cho khách hàng lựa chọn:
- Những câu hỏi thường gặp từ khách hàng: Tại đây khách hàng có thể tìm thấy câu trả lời cho một số câu hỏi thường gặp. Ngoài ra nhà đầu tư có thể nhắn tin trực tiếp với đội ngũ hỗ trợ LiteFinance bằng cách nhấn vào khung Live Chat.
- Bộ phận chương trình hội viên, chi nhánh: Đối với đội ngũ hỗ trợ này thì khách hàng chỉ có thể được hỗ trợ theo hình thức offline.
- Bộ phận tài chính: Đây là mục dành cho nhà đầu tư có các câu hỏi về tài chính.
Hỗ trợ thông qua các trang mạng xã hội
Khách hàng có thể liên hệ với đội ngũ hỗ trợ LiteFinance thông qua các trang mạng xã hội như Facebook, Youtube, Twitter, Linkedin, Instagram và Telegram. Khách hàng chỉ cần truy cập vào trang web theo đường link sau https://litefinance.org/vi/support/community/ và chọn một trang mạng xã hội mà mình muốn được hỗ trợ.

Trader có thể gửi phản hồi về sàn LiteFinance
Bạn có thể để lại các phản hồi của mình tại đường link sau https://litefinance.org/vi/feedback/. Hoặc bạn có thể truy cập vào website và chọn Phản hồi trong mục Hỗ trợ.
Bạn sẽ cần phải điền đầy đủ các thông tin như Họ và tên, địa chỉ Email, số điện thoại, lời nhắn, tập tin gửi chụp màn hình sau đó nhấn gửi. Đội ngũ hỗ trợ sẽ tiếp nhận thông tin và phản hồi cho bạn trong thời gian sớm nhất có thể.
Liên hệ trực tiếp đến LiteFinance
Giờ làm việc tại sàn giao dịch thường bắt đầu lúc 0:00 thứ Hai và kết thúc lúc 23:59 thứ Sáu. Nhà đầu tư có thể liên hệ với nhân viên hỗ trợ bằng cách gửi email tới địa chỉ Clients@liteFinance.com.
Bộ phận chương trình nhượng quyền
Bộ phận phụ trách chương trình làm việc từ 9 giờ sáng thứ Tư đến 6 giờ tối thứ sáu để phục vụ hội viên và chi nhánh. Các nhà đầu tư có thể liên hệ với đội ngũ hỗ trợ LiteFinance theo các địa chỉ sau:
- Địa chỉ Email: Partner@litefinance.com
- Địa chỉ Skype: affiliate_ litefinance
Phòng tài chính
Thời gian làm việc của bộ phận tài chính bắt đầu từ 22h chủ nhật và kết thúc vào lúc 22h thứ sáu. Các nhà giao dịch có thể liên hệ với nhân viên hỗ trợ qua địa chỉ email sau Clients@liteFinance.com

Bộ phận liên hệ giao dịch
Bộ phận liên hệ giao dịch thường bắt đầu lúc 0:00 thứ Hai và kết thúc lúc 23:59 thứ Sáu. Các nhà giao dịch có thể liên hệ với nhân viên hỗ trợ qua địa chỉ email sau trading@liteFinance.com
Kết luận
Từ những thông tin trên có thể thấy đội ngũ hỗ trợ LiteFinance luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Khách hàng luôn được hỗ trợ 24/7 bất kỳ khi nào khách hàng cần.